samsung a53 giá bao nhiêu

Để xây dựng uy tín và chất lượng giáo dục, giáo viên nước ngoài tại đây phải đáp ứng đầy đủ quy định hack blox fruits

【hack blox fruits】Tiêu chí tuyển chọn giáo viên nước ngoài của VUS

Để xây dựng uy tín và chất lượng giáo dục,êuchítuyểnchọngiáoviênnướcngoàicủhack blox fruits giáo viên nước ngoài tại đây phải đáp ứng đầy đủ quy định nghiêm ngặt của Bộ Lao động về lý lịch, visa, giấy khám sức khỏe, bằng cấp...; đồng thời, tuân thủ các tiêu chí về chuyên môn riêng của VUS.

Trong đó, hệ thống ưu tiên tuyển dụng giáo viên từ những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, có bằng cử nhân, chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL).

Giáo viên nước ngoài tại một buổi học của VUS. Ảnh: VUS

Giáo viên nước ngoài tại một buổi học của VUS. Ảnh: VUS

Sau khi vượt qua vòng tuyển dụng, giáo viên phải tham gia quy trình tập huấn đầu vào với hơn 15 chủ đề về chương trình học và kỹ năng giảng dạy. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian làm việc tại VUS, giáo viên cần thường xuyên tham gia các buổi tập huấn với hơn 255 chủ đề khác nhau. Quy trình này nhằm đáp ứng những yêu cầu mới trong công tác giảng dạy.

Hệ thống cũng phối hợp cùng các diễn giả hàng đầu đến từ các nhà xuất bản lớn trên thế giới trong các buổi tập huấn. Ngoài ra, các giáo viên Anh ngữ phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên để đồng hành sâu sát cùng học viên, ứng dụng cách dạy phù hợp với từng lứa tuổi.

Giáo viên nước ngoài tại VUS tương tác với học viên Việt. Ảnh: VUS

Giáo viên nước ngoài tại VUS tương tác với học viên Việt. Ảnh: VUS

Song song, để duy trì chất lượng xuyên suốt quá trình công tác, giáo viên cần trau dồi liên tục từ kỹ năng chuyên môn đến các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần. Do đó, hàng năm, VUS tổ chức hội nghị VUS TESOL miễn phí. Qua đó, các thầy cô có thể nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật xu hướng giáo dục hiện đại; giao lưu, mở rộng mạng lưới trong cộng đồng giáo viên Anh ngữ.

VUS cũng phối hợp với Nhà xuất bản Đại học Oxford (Oxford University Press - OUP) tổ chức khóa Oxford Teacher’s Academy (OTA) huấn luyện chuyên sâu cho giáo viên. Chương trình có nhiều chủ đề khác nhau như "Những phương pháp mới trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em" (năm 2014), "Dạy tiếng Anh cho Học viên người lớn" (năm 2017) hay "Kỹ năng cố vấn" - hỗ trợ phát triển hoạt động dẫn dắt.

Hơn 3.200 giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài tham gia VUS TESOL 2023 để thảo luận xu hướng giáo dục toàn cầu. Ảnh: VUS

Hơn 3.200 giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài tham gia VUS TESOL 2023 để thảo luận xu hướng giáo dục toàn cầu. Ảnh: VUS

Ngoài ra, VUS thường xuyên khảo sát ý kiến của học viên và phụ huynh đối với giáo viên nói chung, trong đó có giáo viên nước ngoài qua các cuộc trao đổi. Nhờ những nỗ lực trên, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành tích như giúp hơn 183.000 học viên đạt chứng chỉ quốc tế Cambridge và IELTS; nhận chứng nhận chất lượng giảng dạy quốc tế của NEAS 6 năm liên tiếp; được vinh danh ở cả hai hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023" và "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời" của tạp chí HR Asia.

Thiên Minh

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), tham khảo các khóa học Anh ngữ, ngoại khóa tại đây hoặc liên hệ: (028) 7308 3333.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap