samsung a53 giá bao nhiêu

Apple vừa gửi thư mời tới giới truyền thông tham gia sự kiện Scary Fast (Nhanh đáng sợ), bắt đầu từ bts

【bts】Apple ra mắt máy tính Mac mới ngày 30/10

Apple vừa gửi thư mời tới giới truyền thông tham gia sự kiện Scary Fast (Nhanh đáng sợ),ắtmáytínhMacmớingàbts bắt đầu từ 17h ngày 30/10 (7h ngày 31/10, giờ Hà Nội). Trang chủ của hãng hiển thị logo của Apple được chuyển thành biểu tượng Finder cho thấy sự kiện sẽ tập trung vào việc ra mắt chip xử lý máy tính và các thế hệ máy Mac mới.

Thư mời sự kiện Scary Fast của Apple. Ảnh: Tuấn Hưng

Thư mời sự kiện Scary Fast của Apple. Ảnh: Tuấn Hưng

Giống các sự kiện hai năm gần đây, bài thuyết trình tại Scary Fast sẽ được ghi hình trước và phát trên các nền tảng như trang web của Apple qua trình duyệt Safari, YouTube. "Quả táo" cũng mời giới truyền thông tới tham dự một sự kiện offline cùng ngày tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California nhưng số lượng giới hạn hơn lễ ra mắt iPhone 15.

Nhiều trang công nghệ quốc tế đánh giá sự kiện lần này có thể đem đến nhiều bất ngờ bởi các tin đồn về máy tính Mac gần đây rất ít. Theo Bloomberg,lượng hàng tồn kho MacBook Pro 14 và 16 inch cũng như iMac đã bắt đầu cạn kiệt, cho thấy hãng đã sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm thay thế. iMac 24 inch nâng cấp cũng là model rất được chờ đợi.

Hình ảnh ẩn ý sự kiện sẽ tập trung vào máy tính Mac. Ảnh: Apple Events

Các thế hệ máy tính Mac mới nhiều khả năng chạy chip xử lý M3 sản xuất trên tiến trình 3 nm hiệu năng nhanh và mạnh về đồ họa hơn. Đây có thể là lý do hãng nhấn mạnh đầy ẩn ý vào tên sự kiện "nhanh một cách đáng sợ" được tổ chức vào dịp lễ Halloween.

Apple thường ra mắt iPad mới vào tháng 10 nhưng theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, sự kiện sắp tới sẽ là ngoại lệ khi chỉ tập trung vào máy tính Mac.

Trước đó, lễ ra mắt Wonderlust vào tháng 9 là nơi Apple công bố iPhone 15, các bản cập nhật cho Apple Watch, AirPods Pro kèm hộp sạc USB-C. Công ty gần đây cũng giới thiệu phiên bản Apple Pencil tương thích USB-C với giá rẻ hơn.

Tuấn Hưng

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap